Tuổi trẻ khối Các cơ quan thành phố hiến hơn 250 đơn vị máu

.

ĐNO- Ngày 2-3, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi thành phố, hàng trăm đoàn viên, thanh niên của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối Các cơ quan thành phố tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2019.

Đoàn viên, thanh niên khối Các cơ quan thành phố hiến máu tình nguyện.
Đoàn viên, thanh niên khối Các cơ quan thành phố hiến máu tình nguyện.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi chương trình Tháng Thanh niên năm 2019 của Đoàn khối Các cơ quan. Sau ngày hội, hơn 250 đơn vị máu được  Bệnh viện Đà Nẵng tiếp nhận để phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân.

Hoạt động này còn tuyên truyền trong đoàn viên, thanh niên về ý nghĩa của phong trào hiến máu tình nguyện và vai trò của thanh niên trong các hoạt động hướng về cộng đồng.

Theo Đoàn khối Các cơ quan thành phố, sau hoạt động hiến máu, trong tháng 3, Đoàn khối tập trung vào các hoạt động: tổ chức học tập chuyên đềnăm 2019 của Chỉ thị 05-CT/TW; chương trình “Dấu chân tình nguyện” tại huyện Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam); tọa đàm “Thanh niên với Đảng - Đảng với Thanh niên”; các hoạt động hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh - sạch - đẹp và hỗ trợ nhân dân làm thủ tục hành chính, các công trình, phần việc thanh niên tại các cơ quan, đơn vị; tổ chức các buổi sinh hoạt truyền thống, sinh hoạt chuyên đề, sáng tạo trong các hình thức tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn…

Tin, ảnh: THANH TÌNH

 

;
;
.
.
.
.
.