Tạo sức lan tỏa cuộc thi báo chí viết về tấm gương "Dân vận khéo"

.

Chiều 30-5, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Phạm Quý, Trưởng ban tổ chức (BTC) cuộc thi báo chí viết về tấm gương “Dân vận khéo” thành phố chủ trì cuộc họp đánh giá kết quả cuộc thi từ tháng 11-2018 đến tháng 5-2019, triển khai nhiệm vụ trong thời gian đến.

 Năm 2018, BTC cuộc thi nhận 60 tác phẩm báo chí ở các loại hình; có 10 tác phẩm đạt chất lượng được trao giải và gửi dự thi vòng sơ khảo Trung ương, trong đó 2 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo Trung ương. Riêng Báo Đà Nẵng, trong năm 2018, đăng tải 81 tác phẩm hưởng ứng cuộc thi, trong đó có 20 tác phẩm tham gia dự thi. Kết quả, có 4 tác phẩm được BTC trao thưởng và 1 tác phẩm lọt vòng vòng chung khảo của Ban Dân vận Trung ương.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Phạm Quý đề nghị các bộ phận được phân công của Ban Dân vận Thành ủy tiếp tục theo dõi, đôn đốc phối hợp các đơn vị, địa phương phát hiện, xây dựng các điển hình và giới thiệu đến các cơ quan báo chí để làm tốt công tác tuyên truyền, tạo sức lan tỏa để cuộc thi ngày càng mang lại hiệu quả tích cực; lãnh đạo các đơn vị báo, đài chỉ đạo, nâng cao chất lượng các chuyên trang, chuyên mục đăng tải, giới thiệu bài viết về tấm gương, phong trào “Dân vận khéo”; định hướng xây dựng các tác phẩm đạt chất lượng cao để tham gia cuộc thi năm 2019. Nội dung bám sát những vấn đề nổi cộm của thành phố, tập trung chủ đề năm dân vận chính quyền.

                                                                                   LAM PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.