Cử tri kiến nghị triển khai hiệu quả Luật An ninh mạng

.

Chiều 28-6, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) thành phố Nguyễn Bá Sơn và các ĐBQH Nguyễn Thanh Quang, Nguyễn Thị Kim Thúy tiếp xúc cử tri quận Ngũ Hành Sơn.

Cử tri đánh giá cao chất lượng của kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIV và hoạt động của Đoàn ĐBQH thành phố; phấn khởi khi Việt Nam trúng cử Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc nhiệm kỳ 2020-2021 và bày tỏ tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của Chính phủ để phát triển kinh tế-xã hội của đất nước trong những năm đến. Cử tri kiến nghị Quốc hội và cơ quan chức năng cần sớm xử lý những vấn đề bất cập trong quản lý an toàn thực phẩm, bảo đảm an toàn giao thông và triển khai thực hiện hiệu quả Luật An ninh mạng nhằm hạn chế những hành vi vi phạm, tuyên truyền, phát tán những thông tin xấu độc trên mạng.

Cử tri Phạm Văn Chi (phường Khuê Mỹ) cho rằng, các biện pháp xử lý vi phạm pháp luật hiện nay chưa đủ sức răn đe; đồng thời mong muốn sớm hướng dẫn thi hành Luật An ninh mạng để áp dụng vào thực tế. Liên quan đến vấn đề an sinh xã hội, cử tri Phạm Minh Thông (phường Mỹ An) cho rằng cần giải quyết tốt vấn đề việc làm, ổn định thu nhập. Bên cạnh đó, cử tri lo lắng trước những công trình trọng điểm quốc gia có sự tham gia của nhà thầu nước ngoài nhưng chưa bảo đảm uy tín, ảnh hưởng đến chất lượng công trình và an ninh quốc gia.

ĐẶNG NỞ

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.