Trao thưởng 17 tác phẩm xuất sắc viết về gương người tốt, việc tốt

.

Chiều 8-11, Hội đồng Thi đua-Khen thưởng thành phố tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn thành phố lần thứ nhất, năm 2019. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đến dự.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (phải) trao giải nhất cho các tác giả đạt giải.   			           Ảnh: LAM PHƯƠNG
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (phải) trao giải nhất cho các tác giả đạt giải. Ảnh: LAM PHƯƠNG

Qua gần 3 tháng triển khai, Ban tổ chức nhận được 154 tác phẩm dự thi. Trong đó, có 23 tác phẩm báo viết, 24 phóng sự phát thanh, truyền hình của các cơ quan báo, đài; 106 bài viết không chuyên của các cán bộ, công chức, viên chức, người dân trên địa bàn thành phố. Qua 2 vòng chấm giải, Ban tổ chức chọn ra 17 bài viết xuất sắc để trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích.

Báo Đà Nẵng được khen thưởng là tập thể có thành tích xuất sắc trong tham gia cuộc thi viết về gương người tốt việc tốt, giành 1 giải nhất ở thể loại báo viết với tác phẩm Thầy thuốc của Làng Vân của tác giả Trần Thị Kim Phượng (Lam Phương); 1 giải nhì tác phẩm Ấm áp tình người của nhóm tác giả Thu Hà, Xuân Sơn, Thanh Huyền; 1 giải ba với tác phẩm Giúp người giữa đêm khuya của tác giả Trần Thị Kim Phượng và 2 giải khuyến khích với các tác phẩm Người tiểu đoàn trưởng ngày ấy của tác giả Lê Văn Thơm và Hai người cứu nạn ở lưng chừng Hải Vân của tác giả Đoàn Xuân Sơn.

Cuộc thi đã góp phần phát hiện, giới thiệu, tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt; những hành động, nghĩa cử tốt đẹp trong các cơ quan, đơn vị và địa phương trên địa bàn thành phố; tiến tới chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước thành phố lần thứ V và Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X. Đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

LAM PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.