2 tập thể và 157 cá nhân đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" và "Tập thể sinh viên 5 tốt" cấp thành phố

.

ĐNO - Sáng 4-1, Hội Sinh viên thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9-1-1950 – 9-1-2020), tuyên dương danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" và "Tập thể sinh viên 5 tốt" cấp thành phố năm học 2018-2019.

Các tập thể và cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp thành phố được tuyên dương.
Các tập thể và cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp thành phố được tuyên dương.

Tại lễ kỷ niệm, Hội Sinh viên thành phố Đà Nẵng đã trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp thành phố cho 2 tập thể và 157 cá nhân. Họ là những sinh viên ưu tú, đại diện cho thế hệ sinh viên Đà Nẵng, hội tụ đầy đủ 5 yếu tố chính là: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Thành Đoàn Đà Nẵng đã trao học bổng “Tình bạn đến trường” cho 3 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố, trị giá mỗi suất học bổng 10 triệu đồng; Trung tâm Anh ngữ và Tư vấn du học ACE - Education cũng trao tặng 157 suất học bổng (mỗi suất trị giá 50% khóa học tại Trung tâm) cho các sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” nhằm hỗ trợ cho các bạn có cơ hội nâng cao năng lực ngoại ngữ.

Tin và ảnh: THANH TÌNH

;
;
.
.
.
.
.
.