Chương trình 'Hạt gạo tình thương' phát 251 tấn gạo, hơn 122.000 lượt nhận

.

Chiều 22-5, Hội Doanh nhân trẻ phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố tổ chức tổng kết chương trình “Hạt gạo tình thương” tại Thành Đoàn Đà Nẵng (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ). Đến dự có đại diện lãnh đạo UBND quận Cẩm Lệ, Thành Đoàn và Báo Đà Nẵng -  đơn vị đồng hành chương trình và tiếp nhận tài trợ. 

Theo đó, từ ngày 20-4 đến ngày 16-5, chương trình “Hạt gạo tình thương” đã nhận được sự góp sức của nhiều cá nhân, tổ chức để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Qua gần một tháng hoạt động, các máy “ATM gạo” trên địa bàn thành phố đã tiếp nhận hơn 2,5 tỷ đồng,  phát 251 tấn gạo, tương đương 122.500 lượt nhận; ngoài ra có thêm nhiều nhu yếu phẩm như trứng gà, xì dầu, nước mắm... được phát kèm cho người dân.

Tại buổi tổng kết, Ban tổ chức chương trình tuyên dương 4 tập thể và 14 cá nhân đóng góp cho chương trình; Thành Đoàn Đà Nẵng tuyên dương 6 tập thể, 5 cá nhân là các đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ cho chương trình. Thông qua đó, Ban tổ chức chương trình gửi lời tri ân và cảm ơn sự đồng hành của các tấm lòng hảo tâm, trong đó có Báo Đà Nẵng đã tiếp nhận ủng hộ 10 tấn gạo, tương đương 120 triệu đồng.

M.QUẾ

;
;
.
.
.
.
.