Sinh viên vẽ tranh về lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch

.

ĐNO - Nguyễn Minh Anh, sinh viên khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng), Phó Chủ tịch Hội Sinh viên nhà trường, bằng tình cảm đặc biệt của mình đã vẽ nên những bức tranh sinh động về lực lượng đang ở tuyến đầu chống dịch.

Một số bức vẽ của sinh viên Nguyễn Minh Anh.
Một số bức vẽ của sinh viên Nguyễn Minh Anh.

Hình ảnh xúc động của nữ diều dưỡng cắt tóc để dễ dàng làm việc; những nữ bác sĩ chợp mắt bên ghế sau ngày làm việc vất vả; các bác sĩ hát động viên nhau và động viên bệnh nhân cùng chung tay phòng, chống Covid-19... đã trở thành "chất liệu" để Nguyễn Minh Anh khắc họa nên những bức tranh lay động lòng người.

Nguyễn Minh Anh cho biết, bạn vẽ những bức tranh này để thể hiện sự trân trọng trước những hy sinh của lực lượng tuyến đầu chống dịch; hy vọng rằng, mọi người sẽ giữ vững tinh thần trong cuộc chiến ngăn chặn sự bùng phát của Covid-19.

Hình ảnh các điều dưỡng cắt tóc ngắn, bác sỹ tranh thủ ngủ tạm được Nguyễn Minh Anh khắc họa trên những bức vẽ của mình.
Hình ảnh các điều dưỡng cắt tóc ngắn, bác sĩ tranh thủ chợp mắt được Nguyễn Minh Anh khắc họa trên những bức vẽ sống động.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.