Tập trung tháo gỡ vướng mắc trong thực hiện các Kết luận của Thanh tra Chính phủ

.

Chiều 25-12, tại Đà Nẵng, Ban Cán sự Đảng Thanh tra Chính phủ có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng về tiến độ và kết quả thực hiện các Kết luận của Thanh tra Chính phủ.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: TRỌNG HÙNG
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Chủ trì buổi làm việc, về phía Ban Cán sự Đảng Thanh tra Chính phủ, có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Minh Khái. Về phía thành phố Đà Nẵng, có Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng thông báo với Ban Cán sự Đảng Thanh tra Chính phủ về thành công của Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025. Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng cho biết, các giải pháp xây dựng và phát triển thành phố đã được Đảng bộ thành phố đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Đà Nẵng lần thứ XXII. Trong đó, thành phố xác định tập trung tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn khi triển khai thực hiện các Kết luận của Thanh tra Chính phủ... Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đánh giá việc Ban Cán sự Đảng Thanh tra Chính phủ làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng thực sự có ý nghĩa và hết sức cần thiết đối với thành phố. “Khi Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nghe báo cáo về buổi làm việc này, Thủ tướng đánh giá rất cao và cũng hy vọng Thanh tra Chính phủ sẽ có nhiều nội dung về buổi làm việc để tham mưu cho Thủ tướng trong việc tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của thành phố”, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng thông tin. 

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng cũng báo cáo với Ban Cán sự Đảng Thanh tra Chính phủ về tiến độ và kết quả thực hiện Kết luận số 2852/KL-TTCP của Thanh tra Chính phủ cũng như các kết luận gần nhất của Thanh tra Chính phủ; đồng thời nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện các Kết luận của Thanh tra Chính phủ và đề nghị hai bên cùng bàn giải pháp tháo gỡ trong thời gian đến.

TRỌNG HÙNG

;
;
.
.
.
.
.