Mang đến lợi ích thiết thực cho đoàn viên

.

Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều mặt của đời sống, Công đoàn Viên chức thành phố đã kết nối, thương lượng, ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác trong chương trình “Phúc lợi đoàn viên”, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động (ĐVNLĐ) là nỗ lực đáng ghi nhận.

Đại diện Công ty CP Daikin Việt Nam (thứ hai, trái sang) trao hỗ trợ cho Hội Nạn nhân chất độc da cam Đà Nẵng. Ảnh: NGỌC CHÂN
Đại diện Công ty CP Daikin Việt Nam (thứ hai, trái sang) trao hỗ trợ cho Hội Nạn nhân chất độc da cam Đà Nẵng. Ảnh: NGỌC CHÂN

Trong quá trình thương lượng, Công đoàn Viên chức đã nhận được sự ủng hộ, đồng thuận cao của doanh nghiệp. Hai bên đã tiến tới ký kết thỏa thuận hợp tác để mang lại nhiều quyền lợi ưu đãi cho đoàn viên Công đoàn thời điểm này với các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu. Với hai thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết, 100% ĐVNLĐ tại các công đoàn cơ sở trực thuộc có nhu cầu sẽ được thụ hưởng ưu đãi, giảm giá 15% đối với các sản phẩm máy điều hòa không khí, máy lọc không khí dân dụng được bán trên trang web thương mại điện tử của Daikin Vietnam.

Mỗi ĐVNLĐ được mua tối đa 3 sản phẩm ưu đãi, miễn phí vận chuyển, mua hàng trả góp lãi suất 0% từ ngày 1-7 đến hết ngày 1-7-2022. Công ty CP Sữa Hà Lan sẽ ưu đãi, giảm giá từ 100.000 đến 350.000 đồng cho ĐVNLĐ khi mua các loại sữa đến hết ngày 31-12-2023.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Nguyễn Thị Dung cho biết: “Chương trình này là nỗ lực rất lớn của chúng tôi và doanh nghiệp nhằm kịp thời chia sẻ với ĐVNLĐ, giúp họ vượt qua khó khăn, yên tâm công tác và có thể tiếp cận, thụ hưởng các sản phẩm với giá ưu đãi, đồng thời tiếp tục hưởng ứng, đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Cũng trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác, Công ty CP Daikin Việt Nam đã hỗ trợ nhiều phần quà gồm ti vi, tủ lạnh, quạt máy và nhu yếu phẩm, trị giá 70 triệu đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Cơ quan Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố. Ngoài ra, công ty còn dành các phần quà trị giá 30 triệu đồng tặng Hội Người mù thành phố Đà Nẵng.

Theo bà Lý Thị Phương Trang, Tổng Giám đốc Công ty CP Daikin Việt Nam, chương trình “Phúc lợi đoàn viên” là chương trình có ý nghĩa thiết thực, nhất là khi tình hình dịch bệnh kéo dài, đời sống của ĐVNLĐ bị ảnh hưởng rất nhiều. Do đó, việc kịp thời chia sẻ, hỗ trợ để ĐVNLĐ có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận các dịch vụ thiết yếu với mức giá ưu đãi cũng là điều nên làm của doanh nghiệp.

“Daikin Vietnam cam kết về chất lượng sản phẩm khi tham gia chương trình này và hy vọng tiếp tục đồng hành cùng ĐVNLĐ Đà Nẵng trong thời gian tới”, bà Trang khẳng định.

Trước đó, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình cho ĐVNLĐ, Công đoàn Viên chức thành phố cũng đã ký kết chương trình phối hợp Trung tâm Cung cấp dịch vụ Công tác xã hội thành phố tổ chức các lớp trang bị kiến thức, kỹ năng về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ sau sinh và nuôi con nhỏ; kỹ năng phòng tránh xâm hại, bạo lực trẻ em; kỹ năng bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng cho hơn 500 ĐVNLĐ, con em của họ tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc kết nối với các đơn vị, doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu để thương lượng và ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác chất lượng hơn nữa nhằm mang lại lợi ích thiết thực hơn cùng với các hoạt động chăm lo khác giúp ĐVNLĐ vượt qua thời điểm nhiều khó khăn do ảnh hưởng Covid-19”, bà Nguyễn Thị Dung nhấn mạnh.

NGỌC CHÂN

;
;
.
.
.
.
.