Gần 300 triệu đồng cho chương trình "Xuân yêu thương" năm 2022

.

Ngày 19-1, Cung Thiếu nhi Đà Nẵng phối hợp Hội đồng Đội thành phố tổ chức khánh thành và bàn giao khu vui chơi thiếu nhi với tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng và sân cầu lông trị giá 8 triệu đồng cho phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu. Dịp này, 2 đơn vị tặng 10 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở phường Hòa Khánh Bắc.

Trước đó, trong khuôn khổ chương trình “Xuân yêu thương” năm 2022, Cung Thiếu nhi Đà Nẵng phối hợp Hội đồng Đội thành phố thăm và tặng 200 áo ấm, trị giá 25 triệu đồng cho trẻ em nghèo ở huyện Phước Sơn, Quảng Nam; tặng quà trị giá 70 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố; tổ chức phát hành album ca nhạc thiếu nhi chủ đề “Đà Nẵng trong trái tim em” với kinh phí 70 triệu đồng... Tổng kinh phí cho đợt hoạt động của chương trình này gần 300 triệu đồng.

* Ngày 19-1, Thành Đoàn, Đoàn khối Các cơ quan thành phố tổ chức chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” năm 2022 tại Cơ sở xã hội Bầu Bàng. Với chủ đề “Thắp sáng ước mơ hoàn lương - vì tương lai tươi sáng”, đoàn công tác tổ chức chương trình văn nghệ, giao lưu giữa các đoàn viên, thanh niên và các học viên, tạo không khí vui tươi, hòa đồng, giúp các học viên có thêm động lực, cố gắng hoàn thành tốt quá trình cai nghiện.

Đặc biệt, tại chương trình còn có buổi nói chuyện của chuyên gia tâm lý Trần Thị Kim Hạnh, qua đó giúp các học viên hiểu được tác hại và phấn đấu vượt qua sự cám dỗ ma túy. Dịp này, Thành Đoàn tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cùng một số dụng cụ thể thao và âm nhạc giúp các học viên giải trí lành mạnh trong quá trình cai nghiện.

T.S

;
;
.
.
.
.
.