Phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền của các trang thông tin điện tử

.

Ngày 16-6, phát biểu tại cuộc họp đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2022 của Cổng Thông tin điện tử (TTĐT) thành phố và trang TTĐT các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến, Trưởng Ban biên tập Cổng TTĐT thành phố gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ kiệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6; ghi nhận, biểu dương những thành tích của các đơn vị trong công tác tuyên truyền; trong đó Cổng TTĐT thành phố tuyên truyền kịp thời nhiều thông tin về hoạt động của lãnh đạo thành phố, các đơn vị đến với người dân.

Thời gian đến, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến đề nghị cần có sự phối hợp giữa Cổng TTĐT thành phố với Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Trang TTĐT các đơn vị trong công tác tuyên truyền; phối hợp hệ thống của Đảng, chính quyền, cơ quan báo chí để truyền tải công tác chỉ đạo, điều hành có định hướng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến thống nhất đề xuất nâng cấp Cổng TTĐT thành phố, các Trang TTĐT đơn vị và yêu cầu phải tiếp tục duy trì, nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung thông tin; chủ động tiếp cận, chia sẻ các nội dung tuyên truyền để Cổng TTĐT thành phố là nơi cung cấp thông tin cho người dân, góp phần vào sự phát triển ổn định của thành phố.

Bà Nguyễn Lê Hoa, Giám đốc Cổng TTĐT thành phố cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2022, các đơn vị bảo đảm công tác quản lý và vận hành các Trang TTĐT hiệu quả với 3.250 tin, bài; 517 ý kiến chỉ đạo điều hành, 498 văn bản được đăng tải,; nhận và trả lời 315 câu hỏi của người dân. Nội dung đăng trên Cổng TTĐT thành phố tăng so với cùng kỳ các năm. Hiện tại, ngoài trang fanpage Cổng TTĐT thành phố đang hoạt động ổn định, thu hút đông đảo người dân theo dõi, Cổng TTĐT tử thành phố triển khai thêm kênh thông tin trên Zalo, Youtube, mở rộng nguồn thông tin đến người dân.

Dịp này, Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, vận hành trang TTĐT giai đoạn 2019-2021 cho 7 đơn vị.

NGỌC QUỐC

;
;
.
.
.
.
.