Bộ đội Biên phòng thành phố tặng quà cho người có công và gia đình chính sách

.

Ngày 13-7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thành phố đến thăm Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng và một số gia đình chính sách trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022).

Thay mặt lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố, Đại tá Trần Công Thành, Chỉ huy trưởng BĐBP thành phố, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ BĐBP thành phố đối với những người có công cách mạng đã chịu nhiều hy sinh, mất mát cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố mong muốn các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ. Đồng thời, khẳng định những ý kiến đóng góp của các cụ sẽ là nguồn động viên để cán bộ, chiến sĩ BĐBP thành phố tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ, người có công trên địa bàn quận Sơn Trà và tổ chức nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, viếng nghĩa trang liệt sĩ, cắt tóc cho các cụ tại Trung tâm Phụng dưỡng người có công.

BÁ VĨNH

;
;
.
.
.
.
.