Hội thi "Cán bộ Công đoàn giỏi" lần thứ 2 năm 2022

.

Ngày 9-7, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức hội thi “Cán bộ Công đoàn giỏi” lần thứ 2 năm 2022, thu hút 240 thí sinh của 13 đơn vị tham gia. Vòng sơ loại và vòng 2 được tổ chức vào các ngày 9, 16 và 17-7; vòng chung kết và trao giải tổ chức vào ngày 23-7 tại Cung Thiếu nhi thành phố.

Nội dung hội thi là các kiến thức chung về Điều lệ, Hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XII; Nghị quyết Đại hội XVI Công đoàn thành phố, Nghị quyết số 02-NQ/TU của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới; những hiểu biết về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước liên quan đến lĩnh vực lao động và tổ chức công đoàn.

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn các cấp về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tổ chức Công đoàn, đồng thời là dịp để cán bộ công đoàn giao lưu, học tập kinh nghiệm góp phần củng cố và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

THANH PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.