Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí

.

ĐNO - Chiều 17-8, Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng tổ chức hội nghị phát động phong trào và ký giao ước thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí”.

Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam phát biểu tại hội nghị. Ảnh: XUÂN DŨNG
Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam phát biểu tại hội nghị. Ảnh: XUÂN DŨNG

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam cho biết, phong trào thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí” là một trong các hoạt động Hội Nhà báo Việt Nam phát động nhằm hướng tới kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2025).

Thực hiện các văn bản của Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo thành phố đã phổ biến, quán triệt nội dung, ý nghĩa của phong trào và và 12 tiêu chí tới người làm báo, người lao động; động viên toàn thể các cơ quan nhiệt tình hưởng ứng… Đến nay, một số cơ quan báo chí trên địa bàn đã hưởng ứng, tổ chức thực hiện và chuyển bản cam kết về Hội Nhà báo thành phố. 

Theo Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Nguyễn Đức Nam, trong thực hiện các nội dung cam kết của phong trào “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí”, điều quan trọng nhất là các chi hội, cơ quan báo chí trên địa bàn quy tụ lại với nhau để xây dựng Hội Nhà báo thành phố vững mạnh, đa dạng hoạt động, hỗ trợ nhau hoàn thành tốt công tác chuyên môn; đồng thời phát huy môi trường báo chí Đà Nẵng trong khu vực và đất nước.

Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Nguyễn Đức Nam bày tỏ mong muốn, những người làm báo tiếp tục coi Hội Nhà báo thành phố là ngôi nhà chung, phát huy tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, tích cực tham gia vào các hoạt động của hội, nhất là giải báo chí thành phố. 

Đại diện lãnh đạo các chi hội nhà báo trên địa bàn thành phố ký cam kết thực hiện phong trào. Ảnh: XUÂN DŨNG
Đại diện lãnh đạo các Chi hội nhà báo trên địa bàn thành phố ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua. Ảnh: XUÂN DŨNG

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo thành phố Lê Quang Á công bố bảng tiêu chí của phong trào thi đua. Đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố ký cam kết hưởng ứng, thực hiện tốt các tiêu chí của phong trào. 

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.