Chính trị - Xã hội

Công nhân, viên chức được nghỉ làm việc, dừng họp chợ từ 12 giờ ngày 27-9 để chống bão

12:21, 26/09/2022 (GMT+7)

ĐNO - Sáng 26-9, tại cuộc họp khẩn rà soát, triển khai công tác ứng phó, khắc phục hậu quả do bão số 4 gây ra dưới sự chủ trì của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng và Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, thành phố  thống nhất từ 12 giờ trưa mai (27-9-2022), cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, công nhân tại các khu công nghiệp... được nghỉ làm việc.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cho biết: “Sau khi xin ý kiến Thường trực Thành ủy, thống nhất từ 12 giờ trưa mai (27-9-2022), cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, công nhân tại các khu công nghiệp... được nghỉ làm việc. Cũng từ 12 giờ trưa 27-9, dừng họp chợ trên địa bàn thành phố. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị chủ động phân công cán bộ, công chức, viên chức... tham gia phòng chống lụt, bão của mình và của địa phương”.

Chủ tịch UBND thành phố cũng yêu cầu Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp, Sở Công Thương, các quận, huyện và các doanh nghiệp chủ động phương án sản xuất, kinh doanh để đừng ngưng trệ sản xuất, kinh doanh và cũng bảo đảm công tác phòng, chống lụt bão.

HOÀNG HIỆP

.