HĐND thành phố sẽ tiếp xúc cử tri doanh nghiệp

.

ĐNO - “Doanh nghiệp tham gia xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội thành phố và các giải pháp nâng cao hiệu quả các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của thành phố”. Đây là chủ đề và cũng là chuyên đề hoạt động của HĐND thành phố trong tháng 9-2022.

Để kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp đối với các chính sách, chương trình của thành phố về hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sau Covid-19, HĐND thành phố dự kiến cuối tháng 9-2022, Thường trực HĐND sẽ chủ trì, cùng với UBND thành phố, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố; các hội, hiệp hội trên địa bàn và các sở, ban, ngành phối hợp tổ chức buổi tiếp xúc cử tri với chuyên đề “Doanh nghiệp tham gia xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội thành phố và các giải pháp nâng cao hiệu quả các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của thành phố”.

Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri là doanh nhân- doanh nghiệp tham gia phát biểu ý kiến, kiến nghị của mình đối với Thường trực HĐND thành phố.

Hội nghị sẽ là diễn đàn để thành phố xem xét, tiếp thu ý kiến của doanh nghiệp đối với giải pháp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội thành phố và công tác hoạch định các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian đến

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.