Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

.

ĐNO - Ngày 2-9, Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng (Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa tổ chức trao quà nhân dịp năm học mới 2022-2023 cho các em học sinh trong Chương trình "Nâng bước em tới trường", "Con nuôi đồn Biên phòng".

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
Đại tá Trần Công Thành, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng (thứ 5, trái sang) trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ảnh: HỒNG QUANG

Dịp này, có 7 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải Châu được trao quà (mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng gồm tiền mặt, đồ dùng học tập và bánh kẹo). Bên cạnh hỗ trợ tiền, Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng cũng thường xuyên thăm hỏi, động viên để gia đình các cháu sớm vượt qua khó khăn.

Phát biểu tại buổi trao quà, Đại tá Trần Công Thành, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng biểu dương thành tích trong học tập của các cháu; đồng thời cho biết: chương trình “Nâng bước em tới trường”, “Con nuôi đồn Biên phòng” đã giúp đỡ được nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn biên giới biển, tiếp sức và động viên các em vươn lên trong học tập.

Trong dịp chuẩn bị đón Tết Trung thu và bước vào năm học mới 2022-2023 này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố và các phòng, ban, đơn vị đã trao các suất quà hỗ trợ các em học sinh trong Chương trình "Nâng bước em tới trường", "Con nuôi Đồn Biên phòng" với tổng số tiền hơn 70 triệu đồng. Đây là sự động viên, hỗ trợ rất ý nghĩa để các em vượt khó vươn lên trong học tập.

                                                    HỒNG QUANG

;
;
.
.
.
.
.