Chính trị - Xã hội

Hoàn thành tốt các nhiệm vụ quốc phòng - quân sự địa phương

08:54, 23/11/2022 (GMT+7)

Ngày 22-11, tại hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”, Quận ủy Liên Chiểu cho biết, các cấp ủy, chính quyền từ quận đến cơ sở trên địa bàn quận bám sát chỉ đạo của thành phố, tổ chức quán triệt, triển khai bằng các kế hoạch, chương trình cụ thể, bảo đảm hoàn thành tốt các nhiệm vụ quốc phòng - quân sự địa phương.

Kinh tế phát triển ổn định, cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động chuyển dịch theo hướng tích cực, thu ngân sách hằng năm đạt và vượt kế hoạch đề ra; kết cấu hạ tầng tiếp tục được đầu tư bài bản theo hướng đồng bộ; bộ mặt đô thị ngày càng khang trang, hiện đại; công tác xây dựng Đảng được chỉ đạo chặt chẽ, nâng cao được năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên. Công tác hậu phương quân đội và chính sách đối với người có công luôn được quận quan tâm kịp thời.

Bí thư Quận ủy Liên Chiểu Nguyễn Hà Bắc cho rằng, những kết quả đạt được trong 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 của quận là rất quan trọng, vì vậy, để nghị quyết tiếp tục đi vào cuộc sống, có chiều sâu, các cấp, các ngành, các cơ quan, địa phương cần thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra. Trong đó, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện việc bồi dưỡng, giáo dục cán bộ, đảng viên; tiếp tục phát huy những ưu điểm, sớm khắc phục những tồn tại, hạn chế; phấn đấu xây dựng lực lượng vũ trang tinh gọn, hoạt động hiệu quả trong tình hình mới.

TRỌNG HÙNG

.