Chính trị - Xã hội

Tuyên truyền giới thiệu tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội các địa phương

07:30, 10/03/2023 (GMT+7)

Ngày 9-3, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 3-2023 bằng hình thức trực tuyến. Hội nghị nghe báo cáo các chuyên đề: “Xác định và xây dựng hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị văn hóa, hệ giá trị gia đình và chuẩn mực con người Việt Nam trong thời kỳ mới”; “Những kết quả nổi bật của công tác hội nhập quốc tế và đối ngoại quốc phòng thời gian gần đây, định hướng thời gian tới”.

Kết luận hội nghị, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương, các tổ chức chính trị - xã hội, đội ngũ báo cáo viên các cấp và tuyên truyền viên cơ sở tập trung tuyên truyền các nội dung trọng tâm gồm: công tác hội nhập quốc tế và đối ngoại quốc phòng của Việt Nam; xây dựng hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị văn hóa, hệ giá trị gia đình và chuẩn mực con người Việt Nam trong thời kỳ mới, chú trọng việc nghiên cứu, xây dựng và triển khai thực hiện các hệ giá trị này có vai trò, ý nghĩa rất quan trọng để phát huy giá trị văn hóa và sức mạnh con người Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc trong giai đoạn tới.

Đối với tuyên truyền tình hình kinh tế - xã hội, khẳng định thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội và những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2023. Các cấp ủy Đảng từ Trung ương đến địa phương chú trọng tuyên truyền nhân các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị quan trọng của đất nước trong thời gian đến.

T. HUY

.