Đoàn công tác chính quyền quận Hải Châu thăm các đơn vị thuộc thành phố Uiwang, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc)

.

Trong chương trình công tác tại thành phố Uiwang, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc), ngày 4-5, đoàn công tác chính quyền quận Hải Châu đã đến thăm và làm việc với các đơn vị hành chính thuộc thành phố Uiwang, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc gồm: Trung tâm Công nghệ thông tin Indukwon, Trung tâm Công nghệ thông tin tích hợp Nonghyup. Tại những nơi đến thăm, đoàn nghe giới thiệu quá trình hình thành, phát triển và kết quả đóng góp của các trung tâm cho sự phát triển của thành phố Uiwang.

Thăm Trường Đại học Thiết kế và Nghệ thuật Kaywon, đoàn công tác tham quan cơ sở vật chất, nghe giới thiệu lịch sử thành lập và quá trình phát triển của nhà trường. Tại đây, đoàn đã chứng kiến lãnh đạo Trường Đại học Đông Á Đà Nẵng và Trường Đại học Thiết kế và Nghệ thuật Kaywon ký kết Biên bản hợp tác về đào tạo, nghiên cứu.

Phát biểu tại đây, Chủ tịch UBND quận Hải Châu Lê Tự Gia Thạnh chúc mừng sự hợp tác của hai trường đại học và bày tỏ mong muốn hai trường đại học sẽ nhanh chóng tích cực trao đổi, tổ chức thực hiện các hoạt động hợp tác giáo dục hiệu quả, qua đó góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa quận Hải Châu và thành phố Uiwang. Cùng ngày, đoàn công tác đến thăm và làm việc với Trung tâm Cộng đồng Poil Oulim, Trung tâm dịch vụ cộng đồng Cheonggyedong.

P.V

;
;
.
.
.
.
.