Chính trị - Xã hội

Trao 80 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

14:55, 24/06/2023 (GMT+7)

ĐNO - Ngày 24-6, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” năm 2023, tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại các quận, huyện trên địa bàn.

Ban tổ chức trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại quận Thanh Khê. Ảnh: X.D
Ban tổ chức trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại quận Thanh Khê. Ảnh: X.D

Tại chương trình, Ban tổ chức tặng 80 xe đạp cho học sinh hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt với tổng giá trị 112 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tài trợ 71 chiếc và Hội Chữ thập đỏ thành phố tài trợ 9 chiếc.

Những chiếc xe đạp này được phân bổ theo số lượng, gồm 20 xe cho 20 em học sinh ở quận Thanh Khê và 60 xe cho các em ở 6 quận, huyện còn lại, mỗi quận, huyện 10 xe. Qua đó, góp phần động viên tinh thần các em tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Diễu hành xe đạp qua các tuyến đường để tuyên truyền, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho cộng đồng. Ảnh: X.D
Diễu hành xe đạp qua các tuyến đường để tuyên truyền, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho cộng đồng. Ảnh: X.D

Trong khuôn khổ chương trình còn có diễu hành xe đạp qua các tuyến đường, đồng thời giao lưu và tặng mũ bảo hiểm nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho cộng đồng.

Tại Đà Nẵng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố trong hơn 20 năm qua để thực hiện các hoạt động nhân đạo hỗ trợ cộng đồng, góp phần cùng Nhà nước, chính quyền chăm lo đời sống cho nhân dân trên địa bàn thành phố.

Dự kiến, trong năm 2023, công ty sẽ tổ chức hơn 20 sự kiện trao tặng xe đạp, dụng cụ học tập cho học sinh và gói an sinh cho người nghèo với tổng giá trị khoảng 2 tỷ đồng tại nhiều địa phương.

X.DŨNG

.