Chính trị - Xã hội

Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng có 13 chương trình đào tạo được công nhận kiểm định chất lượng giáo dục

09:32, 16/06/2023 (GMT+7)

ĐNO - Các trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) trong nước và quốc tế vừa tổ chức công bố quyết định và trao giấy chứng nhận KĐCLGD cho 13 chương trình đào tạo (CTĐT) trình độ đại học hệ chính quy của Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng.

Kiểm định tại các trường.
Trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cho Trường Đại học Sư phạm.

Các CTĐT được trao giấy chứng nhận gồm các ngành: Công nghệ sinh học, Công nghệ thông tin, Tâm lý học, Giáo dục chính trị, Giáo dục tiểu học, Sư phạm Lịch sử (được đánh giá và công nhận bởi Trung tâm KĐCLGD – Trường Đại học Vinh); Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Địa lý, Công tác xã hội, Giáo dục Mầm non (được đánh giá và công nhận bởi Trung tâm KĐCLGD – Đại học Quốc gia Hà Nội), Sư phạm Toán học, Sư phạm Ngữ văn và Sư phạm Hóa học (được đánh giá và chứng nhận bởi Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á AUN-QA.

Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN là trường đại học đầu tiên trong cả nước thực hiện KĐCLGD đại học theo bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đến nay, Trường đã có 3 chu kỳ tự đánh giá và 2 chu kỳ kiểm định chất lượng giáo dục. Theo thống kê của Trung tâm KĐCLGD – Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN là một trong số 52 cơ sở giáo dục đào tạo được KĐCLGD chu kỳ 2 và là trường nằm trong nhóm 03 trường đại học sư phạm có tỷ lệ chương trình đào tạo được kiểm định và công nhận KĐCLGD cao nhất.

B.H
 

.