.

Điện lực Đà Nẵng tổ chức ra quân đầu năm

.

(ĐNĐT) - Ngày 29-1 (mồng 4 Tết Kỷ Sửu), Công ty TNHH một thành viên Điện lực Đà Nẵng (Điện lực Đà Nẵng) làm lễ ra quân đầu năm với khí thế mới. Đến dự lễ ra quân có Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Huỳnh Nghĩa và đông đảo cán bộ, công nhân công ty.

Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh và lãnh đạo thành phố tại lễ ra quân của Điện lực Đà Nẵng.

Giám đốc Điện lực Đà Nẵng Lê Thanh Minh báo cáo vắn tắt những thành tích mà Điện lực Đà Nẵng đạt được trong năm qua, đặc biệt là thành tích lần đầu tiên đạt 1 tỷ kWh/năm vào ngày 15-12-2008, góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Trong dịp Tết Kỷ Sửu vừa qua, nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên đã không để xảy ra sự cố đáng tiếc nào, đảm bảo phục vụ nhân dân đón Tết yên vui.

Phát biểu tại lễ ra quân, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh đã biểu dương những thành quả mà Điện lực Đà Nẵng đã đạt được trong năm 2008. Chủ tịch nhấn mạnh năm 2009 là năm còn nhiều khó khăn nên phải chuẩn bị tốt các phương án nhằm đảm bảo cung cấp điện một cách đầy đủ nhất nhu cầu về điện cho sản xuất và sinh hoạt của nhân dân, đặc biệt là những tháng cao điểm vào mùa khô được dự báo là sẽ rất khó khăn.

Tin và ảnh: Đức Thịnh

;
.
.
.
.
.