.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn các nhà máy bia Châu Á-Thái Bình Dương

.

* Khánh thành dự án mở rộng Nhà máy bia tại Đà Nẵng

Sáng ngày 18-2, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã có buổi tiếp và làm việc với ông Roland Pirmez, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn các nhà máy bia Châu Á-Thái Bình Dương. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Chính và đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan của thành phố.


Đồng chí Nguyễn Bá Thanh tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn các nhà máy bia Châu Á - Thái Bình Dương.


Tổng Giám đốc Roland Pirmez bày tỏ sự cảm ơn trước việc lãnh đạo, chính quyền thành phố Đà Nẵng đã tạo điều kiện, hỗ trợ, giúp đỡ trong quá trình phát triển sản xuất, kinh doanh của các nhà máy bia thuộc tập đoàn trên địa bàn thành phố, đồng thời thể hiện cam kết triển khai các hoạt động xã hội trên tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp vì sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Bá Thanh cho rằng, lãnh đạo và nhân dân Đà Nẵng luôn mong muốn hỗ trợ, tạo điều kiện vì sự phát triển của doanh nghiệp tại Đà Nẵng cũng như sự phát triển chung của đất nước, địa phương. Đồng chí cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với việc hỗ trợ của doanh nghiệp trong các hoạt động xã hội, từ thiện, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ quý báu này đối với các hoạt động của thành phố trong thời gian đến, trong đó có sự phát triển của dự án xây dựng Bệnh viện Ung thư, quảng bá Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng…

Sáng cùng ngày, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam tại Đà Nẵng (VBL Đà Nẵng)  đã tổ chức lễ khánh thành giai đoạn 1 dự án mở rộng Nhà máy Bia Đà Nẵng.  Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Trần Phước Chính, Phó Chủ tịch UBND thành phố và đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan của thành phố. Với vốn đầu tư 2,2 triệu USD, dự án được thực hiện nhằm nâng công suất nhà máy từ 40 triệu lít/năm lên 52,5 triệu lít/năm. Một số hạng mục công trình mới trong giai đoạn 1 được lắp đặt mới và nâng cấp như: Hệ thống thu hồi CO2, hệ thống xử lý nước thải, dây chuyền chiết bia, ống cho bồn lên men…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Phước Chính bày tỏ hy vọng VBL Đà Nẵng ngày càng phát huy hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của thành phố. Lãnh đạo thành phố luôn hoan nghênh và tích cực ủng hộ, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư làm ăn nghiêm túc, lâu dài, tuân thủ luật pháp và có trách nhiệm với cộng đồng.
         
Tin và ảnh: N.Thành

;
.
.
.
.
.