.

Vé tàu Thống Nhất giảm giá đến 50%

.

Từ 4-9, vé các loại ghế ngồi hay giường nằm trên tàu Thống Nhất sẽ giảm 10-12%; đặt mua trước 2 tháng mức giảm tới 50%.

Ngành đường sắt đang tiến hành tái cơ cấu toàn diện.
Ngành đường sắt đang tiến hành tái cơ cấu toàn diện.

Theo chương trình mới của ngành đường sắt, khách mua vé đi tàu sớm sẽ được hưởng chính sách giảm giá lên tới 50% và không được trả, đổi vé. Còn với hạng giảm 30%, khách sẽ mất phí 50% giá vé khi đổi, trả.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết đã dành 75 tỷ đồng thực hiện chương trình khuyến mãi này. Nếu số lượng vận chuyển bằng năm ngoái, doanh thu tuyến Thống Nhất ước giảm khoảng 36 tỷ đồng. Tuy nhiên, Tổng công ty tin tưởng chương trình sẽ "kích" sản lượng hành khách trong thời gian sau đó.

Dịp tuyển sinh năm nay, như thường lệ ngành Đường sắt cũng giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu cho thí sinh đi thi và nhập học các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề.

Với mỗi giấy báo thi, học sinh sẽ được mua một vé (khứ hồi) giảm giá cho mình và một vé (khứ hồi) giảm giá cho thân nhân đi cùng. Khi mua, học sinh phải xuất trình chứng minh nhân dân, giấy báo thi, giấy nhập học. Các ga sau khi bán vé phải đóng dấu tên ga và chữ “đã bán vé” vào sau giấy báo thi, giấy nhập học để tiện kiểm tra.

VnExpress

;
.
.
.
.
.