.

"Tối hậu thư" cho các dự án du lịch ven biển

.

ĐNĐT - UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản đề nghị trước ngày 20-8-2014, chủ đầu tư các dự án ven biển là Công ty CP Biển Tiên Sa, Công ty TNHH Du lịch và Đầu tư xây dựng Sơn Hải, Tập đoàn VinaCapital, Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ 55, Công ty TNHH Khách sạn và Biệt thự Nam Phát, Công ty TNHH Future Property Invest và Công ty CP Quốc Cường Gia Lai phải gửi văn bản cam kết tiến độ triển khai thực hiện việc đầu tư xây dựng các dự án du lịch ven biển về UBND thành phố.

Trên cơ sở văn bản cam kết của các nhà đầu tư trên, UBND thành phố sẽ mời chủ đầu tư dự án tiến hành ký cam kết với UBND thành phố tại Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng vào cuối tháng 8-2014.

Nếu quá thời gian nêu trên, các đơn vị không thực hiện việc gửi cam kết về UBND thành phố thì mọi thắc mắc, khiếu nại sau này sẽ không được xem xét, giải quyết.

Được biết trước đó, ngày 26-3, UBND thành phố đã có công văn đề nghị các đơn vị cam kết tiến độ triển khai thực hiện việc đầu tư xây dựng các dự án du lịch ven biển. Tuy nhiên đến nay, UBND thành phố vẫn chưa nhận được văn bản cam kết tiến độ triển khai thực hiện dự án của của các nhà đầu tư này.

Dân Hùng

;
.
.
.
.
.