Kinh tế

Hơn 1 tỷ đồng sửa chữa công trình giao thông phục vụ Tết Nguyên đán

08:13, 08/01/2015 (GMT+7)

UBND thành phố có chủ trương triển khai sửa chữa các công trình giao thông phục vụ Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 với tổng kinh phí thực hiện hơn 1 tỷ đồng từ nguồn sự nghiệp giao thông vận tải năm 2015.

Theo đó, các công trình cụ thể bao gồm sửa chữa các vị trí hư hỏng trên đường CK55 (kinh phí thực hiện tối đa là 335 triệu đồng); sửa chữa nhỏ các tuyến đường nội thị, ĐT 602, ĐT 605, một số cầu nhỏ và tuyến đường Nguyễn Như Hạnh (tối đa 530 triệu đồng); và duy tu, sửa chữa hệ thống đèn tín hiệu giao thông trên địa bàn thành phố hiện đang bị hư hỏng nhằm bảo đảm ATGT (tối đa 220 triệu đồng).

UBND thành phố cũng giao nhiệm vụ cho UBND các quận, huyện triển khai công tác duy tu, sửa chữa các tuyến đường thuộc phân cấp quản lý từ nguồn vốn của UBND các quận, huyện để phục vụ Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Sở GTVT, Sở Xây dựng chỉ đạo các chủ đầu tư, các BQL dự án yêu cầu nhà thầu thi công kiểm tra, khắc phục các hư hỏng công trình giao thông, thoát nước, cây xanh và vệ sinh môi trường tại các công trình đang thi công, đã thi công nhưng chưa bàn giao đưa vào sử dụng nhằm bảo đảm vệ sinh môi trường, cảnh quan và an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán của nhân dân.

VŨ KHA

.