Kinh tế

Hội chợ Xuân 2015: Đa dạng hàng Tết

12:44, 04/02/2015 (GMT+7)

ĐNĐT -  Với hơn 300 gian hàng của 170 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Hội chợ Xuân 2015 mang đến những mặt hàng thiết thực phục vụ người tiêu dùng Đà Nẵng trong dịp Tết đến Xuân về.

Người
Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ Xuân năm nay

Hội chợ Xuân 2015 chính thức khai mạc vào sáng nay (4-2) tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Đà Nẵng. Đây là hội chợ thường niên hằng năm được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân thành phố.

Theo Ban tổ chức, bên cạnh sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ Lào, Thái Lan, còn có doanh nghiệp của 18 tỉnh, thành trong cả nước như: Bến Tre, Bình Định, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Nội, Hải Phòng, TP. HCM, Vĩnh Phúc, Huế, Hưng Yên, Lâm Đồng, Long An, Khánh Hòa, Quảng Nam, Tây Ninh…

Các sản phẩm trưng bày tại hội chợ khá phong phú và đa dạng, nhắm vào nhu cầu tiêu dùng ngày Tết như: hạt dưa, mứt, bánh kẹo, trà, rượu, bia, nước giải khát; hàng may mặc thời trang, giày dép; hàng thủ công mỹ nghệ; hàng điện tử, điện máy, điện thoại, gia dụng…

Hội chợ Xuân 2015 lần này ngoài hoạt động mua bán giữa doanh nghiệp và khách hàng, giao thương giữa các doanh nghiệp Thái Lan – Đà Nẵng, còn có các hoạt động phụ trợ như: hội thi chim Chào mào, chim Vành khuyên, chương trình gameshow “Đoán giá đúng” hằng ngày và chương trình ca nhạc, văn nghệ hằng đêm với các ca sĩ đến từ TP.HCM.

Hội chợ mở cửa tự do đón khách từ 8 giờ 30 sáng đến 17 giờ, sau 17 giờ bán vé vào cổng với giá 10.000 đồng/vé (miễn phí trẻ em dưới 6 tuổi) từ ngày 4 đến ngày 8-2-2015.

Tin và ảnh: X. Duyên

.