Kinh tế

Hơn 300 đơn vị tham gia triển lãm thành tựu phát triển Đà Nẵng, Vietbuild 2015

07:42, 18/04/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Chiều ngày 17-4, Sở Công thương thành phố đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng và Quốc tế xây dựng Vietbuild 2015.

Hơn 600 gian hàng của hơn 300 đơn vị trong nước và 8 quốc gia khác (Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia và Trung Quốc) tham dự triển lãm nói trên. Trong đó có hơn 120 gian hàng giới thiệu 40 năm thành tựu và phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng, 50 gian hàng của các doanh nghiệp kinh tế - thương mại Đà Nẵng và gần 450 gian hàng trưng bày các sản phẩm, dịch vụ về xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Ông Lữ Bằng, Phó giám đốc Sở Công thương cho biết, triển lãm lần này là dịp giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và những thành quả đã đạt được của Đà Nẵng đến với nhân dân, các đối tác đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây còn là dịp quảng bá thương hiệu Việt, thương hiệu Đà Nẵng, tạo kích cầu trong hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư.

Trả lời báo chí, ông Lữ Bằng cam đoan rằng, 600 gian hàng tham gia triển lãm lần này đều đem đến những sản phẩm chuẩn của các nhà sản xuất Việt Nam cũng như các thương hiệu quốc tế của các tập đoàn lớn trên thế giới. Ngoài ra, còn có thêm 70-100 gian hàng ở phía ngoài được bổ sung cho triển lãm thêm phần sôi động nhưng cũng sẽ được Sở Công thương lựa chọn gắt gao, không để lọt hàng giả, hàng kém chất lượng vào triển lãm.

Triển lãm 40 năm thành tựu và phát triển kinh tế - xã hội Đà Nẵng và Vietbuild 2015 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng trong vòng 5 ngày (từ 22 đến 26-4) và miễn phí vé vào cổng.

HOÀNG HÂN

.