Kinh tế

Áo sơ mi nữ in họa tiết đẹp

15:34, 31/07/2015 (GMT+7)

Những kiểu áo sơ mi nữ từ lâu đã là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái. Bên cạnh các kiểu sơ mi nữ truyền thống, áo sơ mi nữ in họa tiết sẽ đem lại cho người mặc vẻ ngoài hiện đại và phá cách. Cùng xem qua một số kiểu áo sơ mi nữ họa tiết đẹp có thể sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn nhé.

Áo sơ mi nữ in hoa

Họa tiết in hoa chắc chắn là kiểu họa tiết đầu tiên được nhắc đến khi nói về áo sơ mi nữ. Không chỉ mang lại nét đẹp nữ tính, áo sơ mi nữ in hoa còn có đường nét phóng khoáng, cá tính, tùy thuộc kiểu in hoa và màu sắc của nó.

Chiếc áo sơ mi nữ in hoa trên nền kem với chút gì đó khá cổ điển sẽ là lựa chọn dành cho những cô nàng yêu style thời trang vintage. Bạn có thể mix & match áo với chiếc quần shorts giả váy vạt đắp chéo đang rất “hot” tại các làng mốt mùa này. Kết hợp cùng giày bốt cao gót và những phụ kiện như vòng tay hay túi xách, bạn đã có ngay bộ cánh nổi bật để dạo phố cuối tuần cùng bạn bè.

Áo sơ mi nữ in tim

Nếu muốn tìm cho mình kiểu họa tiết nào đó mới lạ hơn, các nàng có thể chọn chiếc áo sơ mi nữ in tim. Trên nền gam màu hồng tía lạ mắt, họa tiết tim màu đen với kích thước nhỏ nhắn sẽ tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ chiếc áo. Phối áo với quần tây ống loe, chân váy bút chì hay quần shorts, tất cả tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Nếu đến công sở, hãy hoàn thiện set đồ bằng đôi giày sandal cao gót cùng tông với quần. Cho buổi chiều dạo phố cùng hội bạn, hãy phối với giày sandal đế bệt hay sneaker khỏe khoắn. Chỉ cần lưu ý chọn item phối cùng có nền trơn đơn giản, bạn sẽ có ngay bộ cánh bắt mắt nhất khi đến bất cứ nơi đâu.

Áo sơ mi nữ caro

Được xem là kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt, dù qua bao nhiêu vòng quay của xu hướng, caro vẫn giữ vị trí quan trọng, không thể thiếu khi nói đến các kiểu áo sơ mi nữ họa tiết. Tùy theo sở thích của mình mà bạn có thể chọn kiểu caro bản to hay bản nhỏ với màu sắc phong phú.

Nếu chọn caro hai màu hồng – trắng nữ tính, bạn có thể mix với quần shorts cùng tông trắng và khoác thêm chiếc blazer để có được bộ cánh thanh lịch và thời trang. Giày sandal cao gót, kính mát và ví cầm tay cũng có thể được mix cùng để set đồ trông lôi cuốn và ấn tượng hơn.

 

 

.