Kinh tế

Ẩm thực Trần tổ chức chương trình kỷ niệm 13 năm ngày thành lập

09:19, 03/08/2016 (GMT+7)

Sáng 30-7, Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần tổ chức chương trình kỷ niệm 13 năm ngày thành lập. Tại Đà Nẵng, Ẩm thực Trần được biết đến là thương hiệu đặc sản khá nổi tiếng được người dân và du khách gần xa biết tới nhiều năm nay.

Bà Trần Thị Thu Thủy, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Ẩm thực Trần trao quà cho các học sinh nghèo vượt khó
Bà Trần Thị Thu Thủy, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Ẩm thực Trần trao quà cho các học sinh nghèo vượt khó

Hiện Trần có chuỗi 3 nhà hàng đặc sản tại trung tâm thành phố phục vụ các món ăn như bánh tráng cuốn thịt heo, bún bò, lẩu bò nước cốt 100% nguyên chất từ nước hầm thịt heo cùng xương bò không bỏ bột ngọt...

Nhân dịp 13 năm sinh nhật, Ẩm thực Trần thực hiện chương trình "ca sĩ Nguyên Vũ đồng hành cùng Trần thắp sáng tri thức". Theo đó, công ty đã trao 60 phần quà bằng tiền mặt (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và 60 suất quà hiện vật cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn quận Thanh Khê, Hải Châu và huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Bà Trần Thị Thu Thủy, Giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần chia sẻ: “Trải qua 13 năm hoạt động, khát khao xây dựng nên một thương hiệu ẩm thực với nét đặc trưng riêng về đặc sản vùng miền, Công ty TNHH MTV Ẩm Thực Trần đã và đang từng ngày trưởng thành, khẳng định uy tín, niềm tin về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Đó cũng là điều mà tập thể đội ngũ cán bộ công nhân viên Ẩm thực Trần luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện trong từng chặng thời gian. Để có được vị trí trong lòng mỗi thực khách khi đến với Ẩm thực Trần đó là điều hãnh diện và tự hào nhất trong mỗi thành viên công ty”.

Duyên Anh

.