Sản phẩm mới

Khăn bông Hachiba

.

Đây là sản phẩm của Công ty CP Dệt may 29-3 (Hachiba) được sản xuất riêng tại một xí nghiệp chuyên dệt khăn bông với dây chuyền hiện đại và nguyên liệu đảm bảo chất lượng. Khăn bông của công ty được phân phối rộng rãi thông qua hệ thống các cửa hàng và đại lý ở các miền Trung-Nam-Bắc, được cung cấp cho hơn 1.200 khách sạn và các khu nghỉ mát cao cấp tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Khăn bông Hachiba.
Khăn bông Hachiba.

Với những nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, giải thưởng Thương hiệu Việt bền vững...

Tấm trải đệm thảo dược

Là sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất, kinh doanh, chế biến XNK Hương Quế (tổ 11, khối Đà Sơn, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) được sản xuất từ cây quế Trà My, Quảng Nam và các thảo dược khác... Sản phẩm thân thiện, gần gũi giữa con người và thiên nhiên.

Thành phần: Vải sợi cotton 100%, có màu sắc hoa văn đa dạng; bông gòn xơ 4D; bột thảo dược tổng hợp (quế-gừng-ngũ trẫu-cây đau xương...).

Thảm có nhiều kích thước, màu sắc khác nhau (1,5 x 2m), (1,6 x 2m), (1,8 x2m)...

Sản phẩm có 100% thành phần tự nhiên không chất bảo quản, thân thiện với sức khỏe con người; không sử dụng điện năng nên tuyệt đối an toàn, tiết kiệm, không làm khô da; có tác dụng trong việc tăng lưu thông khí huyết, giảm nhức mỏi lưng, giúp ngủ ngon.

Tấm trải đệm thảo dược.
Tấm trải đệm thảo dược.

Công dụng của sản phẩm là: tăng tuần hoàn máu toàn cơ thể, tăng năng lượng, sinh lực và sức khỏe, giảm đau, giảm nhức mỏi đốt sống lưng, vùng vai gáy; ấm áp, thơm phòng ngủ; chống ẩm mốc, giảm dần côn trùng trong phòng ngủ; phòng cảm lạnh, cảm cúm, bệnh hô hấp. Tuổi càng cao, tuần hoàn máu kém, hay đau đầu, chóng mặt, mỏi gáy, mất ngủ.

Sử dụng thảm thảo dược tăng nhanh tuần hoàn máu vùng lưng và toàn cơ thể, người khỏe mạnh nhanh nhẹn, hết dần nhức mỏi tê bì lưng và vùng vai gáy. Nam nữ ở tuổi sinh con hay mỏi lưng, dùng thảm thảo dược cơ thể tăng nhanh năng lượng, tăng sinh lực, sức khỏe. Người cao tuổi, đặc biệt là người bị bệnh thoái hóa đốt sống lưng, đốt sống cổ, nhức mỏi thần kinh tọa nên sử dụng thảm quế trải nệm giường thường xuyên.

DIỆP NHƯ

;
.
.
.
.
.
.