Kinh tế

Độc và lạ với gạch bê-tông tự chèn

08:54, 26/12/2018 (GMT+7)

Công ty CP Bê-tông nhẹ Đà Nẵng hiện là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Hàng loạt các sản phẩm mới được thị trường trong cả nước đón nhận tích cực.

Kỹ sư Mai Thiệu Quang, Giám đốc Công ty CP Bê-tông nhẹ Đà Nẵng cho biết, hiện nhu cầu sử dụng gạch tự chèn để cải tạo cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị và trang trí nhà của các gia đình đang là sự lựa chọn tối ưu. Do đó, việc cung cấp cho thị trường các sản phẩm gạch đạt chất lượng, tạo mỹ quan cho đô thị đang là nhu cầu không thể thiếu.

Gạch bê-tông tự chèn E-Brick rất hữu ích, giúp chống trượt hơn các loại vật liệu khác trong thời tiết ẩm ướt.
Gạch bê-tông tự chèn E-Brick rất hữu ích, giúp chống trượt hơn các loại vật liệu khác trong thời tiết ẩm ướt.

Sản phẩm gạch bê-tông tự chèn E-Brick của Công ty CP Bê-tông nhẹ Đà Nẵng đã được Hội đồng Khoa học-Công nghệ thành phố đánh giá có chất lượng tốt, mức ứng dụng và phát triển tối ưu. Qua đó, công ty đã được hỗ trợ mức chuyển giao công nghệ với giá trị 60% để thực hiện dự án sản xuất gạch bê-tông tự chèn mác cao bằng bê-tông tự đầm.

Với dây chuyền nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, E-Brick có mẫu mã đa dạng, chi tiết sắc nét, màu sắc phong phú. Với E-Brick, những không gian ngoài trời như vỉa hè, bãi đậu xe, đường nội bộ khu dân cư, sân vườn, công viên sẽ trở nên đẳng cấp và khác biệt... Gạch bê-tông tự chèn E-Brick rất hữu ích, giúp chống trượt hơn các loại vật liệu khác trong thời tiết ẩm ướt, 100% bề mặt gạch E-Brick được tạo nhám theo tiêu chuẩn châu Âu.

Với ưu điểm dễ thi công, thuận tiện kiểm soát chất lượng đồng thời chi phí duy tu, sửa chữa thấp, sản phẩm đang được thị trường đón nhận từ kết quả nghiên cứu các nhu cầu sử dụng gạch tự chèn của các công trình và thị hiếu của người dân. Vừa qua, chủ đầu tư dự án Homeland tại Quảng Nam đã đặt hàng cung cấp 20.000m2 gạch E-Brick, 10.000m đài bó vỉa mặt nhám hoa văn.

Ưu thế của sản phẩm gạch tự chèn E- Brick là đa dạng về mẫu mã với các loại gạch chữ I, gạch ziczac, gạch vuông, gạch lưỡi rìu, gạch hình quạt, gạch hình lục giác… Ngoài sản phẩm gạch tự chèn, Công ty CP Bê-tông nhẹ Đà Nẵng còn cung cấp cho thị trường bó vỉa bê-tông chống trượt, hệ cửa thu nước và tấm chắn rác bằng bê-tông dẻo. Mọi thông tin về sản phẩm, báo giá… khách hàng liên hệ thông qua hotline: 0935.404.279.

TRIỆU TÙNG
 

.