Tủ điện âm tường BHT

.

Công ty CP Công nghệ Bích Hạnh Đà Nẵng (thôn Thạch Nham Tây, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang) chuyên sản xuất thiết bị ngành điện vừa ra mắt sản phẩm mới là tủ điện âm tường BHT.

Tủ điện âm tường BHT.
Tủ điện âm tường BHT.

Ông Huỳnh Ngọc Trung, Giám đốc Công ty CP Công nghệ Bích Hạnh Đà Nẵng (BHT Đà Nẵng) cho biết, tủ điện âm tường BHT là sản phẩm mới và là một sản phẩm tiêu biểu của công ty. Thời gian qua, doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng và có tính ứng dụng cao vào các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, phục vụ đời sống con người.

Tủ điện âm tường BHT là thiết bị để chứa cầu dao điện, aptomat, công tắc điện, ổ cắm điện… có khả năng chứa từ 8-12 aptomat. Tủ điện âm tường được sản xuất tuân theo tiêu chuẩn IEC 439-3, BS5486 với cấp độ bảo vệ IP40. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau và có thể lắp đặt vào tường nhà hay các công trình tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Bề mặt của tủ điện có kiểu dáng trang nhã và sang trọng, vật liệu cách điện được làm bằng polyamite; nắp tủ làm bằng nhựa polycarbonate có tác dụng chống cháy và chịu va đập; thân tủ bằng kim loại, sơn tĩnh điện…

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.