Đoàn famtrip Bulgary đến khảo sát Đà Nẵng

.

Thông tin từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, từ ngày 23 đến 27-2, Sở Du lịch thành phố phối hợp với Hãng Qatar Airways cùng một số doanh nghiệp kinh doanh du lịch tổ chức chương trình famtrip cho các đơn vị lữ hành tại Bulgary đến tham quan, khảo sát các điểm đến du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế.

Chuyến famtrip nhằm tiếp tục đẩy mạnh quảng bá đường bay trực tiếp Doha – Đà Nẵng có nối chuyến đến châu Âu, xúc tiến thị trường khách tiềm năng châu Âu. Trong chương trình, đoàn famtrip tham quan, khảo sát chùa Linh Ứng, khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài... Đoàn cũng dành một ngày tham quan, lưu trú tại phố cổ Hội An và cố đô Huế. Các thành viên trong đoàn famtrip Bulgary đánh giá cao các danh thắng và địa điểm du lịch văn hóa – lịch sử của 3 địa phương; đồng thời khảo sát cơ sở hạ tầng khách sạn cao cấp trên địa bàn 3 tỉnh miền Trung.

Châu Âu nói chung và Bulgary nói riêng được xem là thị trường tiềm năng của du lịch Đà Nẵng. Sau khi đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Doha được đưa vào khai thác từ tháng 12-2018, theo số liệu của Hãng Qatar Airways, lượng khách du lịch từ thị trường Đông Âu, trong đó có Bulgary tăng trưởng ấn tượng và được kỳ vọng tiếp tục tăng trong thời gian đến.

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.