Khởi công Nhà xưởng công nghệ cao Long Hậu – Đà Nẵng

.

ĐNO - Sáng 28-2, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Nho Trung; Phó Chủ tịch UBND thành phố kiêm Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh đến dự buổi lễ khởi công Nhà xưởng công nghệ cao (CNC) của Công ty CP Long Hậu – Đà Nẵng tại Khu CNC. 

Các đại biểu thực hiện lễ khởi công Nhà xưởng CNC Long Hậu – Đà Nẵng.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công.

Nhà xưởng CNC Long Hậu-Đà Nẵng có tổng diện tích 29,6 ha, tổng vốn đầu tư là 1.050 tỷ đồng. Sau khi đi vào hoạt động, nhà xưởng này sẽ cung cấp các dịch vụ: nhà xưởng cho thuê, tư vấn xây dựng, giới thiệu việc làm, vệ sinh môi trường, cung cấp trang thiết bị và dịch vụ văn phòng tổng hợp…

Đây là mô hình nhà xưởng cho thuê đầu tiên tại Khu CNC Đà Nẵng. Dự kiến giá thuê từ khoảng 3 USD/m2/tháng, với diện tích thuê từ 500-3.300m2.

Ông Bùi Lê Anh Hiếu, Giám đốc Công ty CP Long Hậu - Chi nhánh Đà Nẵng cho biết, hiện công ty đã ký kết thỏa thuận giữ nhà xưởng đầu tiên với 1 doanh nghiệp FDI Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh nhận định, việc khởi công xây dựng Nhà xưởng CNC Long Hậu – Đà Nẵng có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy nhanh quá trình thu hút đầu tư của thành phố.

Trong tương lai, các dịch vụ mà nhà xưởng cung cấp sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhà đầu tư khi đến với Khu CNC; đồng thời, hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh cũng khẳng định, thành phố sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và hỗ trợ hết mình để Công ty CP Long Hậu triển khai các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh.

Tin và ảnh: KHANG NINH

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.