Khai trương tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại Cocobay

.

ĐNO - Ngày 25-5, tại Tổ hợp du lịch - giải trí Cocobay, Tập đoàn Emprie công bố các chuỗi sự kiện về phát triển dự án với điểm nhấn là khai trương khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với 686 căn hộ khách sạn cùng chương trình chào hè "Cocobay Hello Summer".

Khởi công xây dựng khu bất động sản cao cấp tại dự án
Khởi công xây dựng khu bất động sản cao cấp tại dự án

Tập đoàn Emprie Group đã khai trương và đưa vào vận hành khách sạn 5 sao Hotel The Designers Cocobay với 686 căn hộ khách sạn từ 1-3 phòng ngủ. Đây là phân khúc sản phẩm lưu trú cao cấp nhằm đa dạng các loại hình lưu trú để phục vụ du khách trong và ngoài nước đến Đà Nẵng.

Emprie Group cũng khởi công xây dựng và giới thiệu các bất động sản với 42 căn biệt thự Naman Riverside,78 lô biệt thự và 40 shophouse khu Ngân Hà, 40 lô biệt thư song lập và 15 lô shophouse

Nhân dịp này, Emprie Group cũng công bố chương trình du lịch chào hè 2019 “Coco Hello Summer” với nhiều hoạt động lễ hội diễn ra thường xuyên trên phố đi bộ và bãi biển Cocobay. Trong đó có lễ hội nước “Aqua League” quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới 2019, lễ hội văn hóa ẩm thực AFF và các show diễn, các chương trình sự kiện event thú vị tại khu biểu diễn ngoài trời rộng 18.000 m2 và khu giải trí đa năng - Cocobay Entertainment Hall.

Tin và ảnh: TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.