Xây dựng hình ảnh Đà Nẵng là điểm đến văn minh, thân thiện

.

Chiều 30-5, phát biểu tại Đại hội nhiệm kỳ III (2019 - 2023) của Hiệp hội du lịch thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đánh giá cao những đóng góp của Hiệp hội du lịch thành phố trong nhiệm kỳ qua đã góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch.

Trong nhiệm kỳ đến, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cho rằng, cần phát huy hơn nữa vai trò kết nối của các thành viên hiệp hội. Hiệp hội du lịch thành phố cần lựa chọn các thành viên Ban chấp hành có uy tín và tâm huyết, có trách nhiệm; quan tâm phát triển hội viên về số lượng và chất lượng, phải thật sự là cầu nối giữa chính quyền và doanh nghiệp để định hướng, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường.

Hiệp hội cần tiếp tục nâng cao vai trò trong việc tuyên truyền, định hướng các doanh nghiệp chấp hành đúng pháp luật và giữ gìn, bảo vệ môi trường du lịch Đà Nẵng, đại diện cho tiếng nói, sự đồng thuận của các doanh nghiệp du lịch trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần quan trọng vào xây dựng hình ảnh điểm đến văn minh thân thiện; sớm ban hành quy chế hoạt động cụ thể sau đại hội...

Đại hội thống nhất bầu ông Cao Trí Dũng là Chủ tịch Hiệp hội du lịch Đà Nẵng nhiệm kỳ 2019-2023. Dịp này, Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho Hiệp hội du lịch thành phố.

THU HÀ

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.