Giới nhà giàu Ấn Độ chọn tổ chức đám cưới ở Đà Nẵng

.

ĐNO - Ngày 2-11, thông tin từ ông Nguyễn Công Tiến, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Đà Nẵng cho biết một doanh nhân người Ấn Độ đã lựa chọn để tổ chức đám cưới cho con gái vào cuối tháng 11-2019 tới đây tại một khu nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng.

Dự kiến lễ cưới sẽ đón khoảng 600-700 khách mời thuộc tầng lớp thượng lưu của Ấn Độ.

Theo ông Nguyễn Công Tiến, vị tỉ phú này được Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ giới thiệu đến Đà Nẵng. Sau nhiều tháng khảo sát, gia đình họ đã chọn một khu nghỉ dưỡng ven biển tại quận Ngũ Hành Sơn để làm nơi tổ chức đám cưới. Sẽ có 55 đầu bếp người Ấn được mời phục vụ sự kiện này cùng với hàng hóa, trang phụ, vật liệu, thiết bị nhà bếp cũng được đưa từ Ấn Độ đến Đà Nẵng.

Được biết, sau Phú Quốc, Đà Nẵng là địa điểm tiềm năng để tổ chức các đám cưới của giới nhà giàu và siêu giàu của Ấn Độ do có cơ sở hạ tầng lưu trú là các khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, có cảnh quan đẹp. Bên cạnh đó, tổ chức đám cưới tại đây, họ có thể đi thăm cầu Vàng tại Bà Nà Hills được đông người Ấn Độ quan tâm, tham quan các di sản văn hóa thế giới là phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn …

HÀ KHUÊ

;
;
.
.
.
.
.