Quy định mới về việc lắp đặt, cải tạo, di dời đồng hồ nước

.

Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) Hồ Hương vừa ban hành quy định thủ tục lắp đặt mới, cải tạo ống nhánh và nâng cấp đồng hồ nước, tạm ngưng cấp nước trong phạm vi có đường ống, mạng lưới cấp nước do Dawaco quản lý.

Theo đó, Dawaco quy định mỗi bất động sản (căn nhà, căn hộ…) chỉ được lắp 1 đồng hồ nước. Hộ khách hàng/đơn vị khi thay đổi chỗ ở phải thanh toán hết tiền nước tại địa chỉ cũ mới được lắp đặt tại địa điểm mới. Nếu tại địa điểm mới đã có đồng hồ nước của Dawaco thì không lắp đặt mới mà phải làm các thủ tục sang tên hợp đồng sau khi giải quyết đầy đủ công nợ tiền nước với công ty đến thời điểm sang tên hợp đồng.

Khách hàng là cá nhân, hộ gia đình muốn lắp đặt đồng hồ nước đối với đất chưa xây dựng thì phải có giấy phép xây dựng. Khi ký hợp đồng phải đúng người đứng tên trong hợp đồng, trường hợp ký thay thì phải có giấy ủy quyền của người đứng tên trong hợp đồng và có xác nhận của chính quyền địa phương.

Đối với khách hàng là cơ quan, tổ chức được Dawaco chấp thuận lắp đặt ống nhánh đồng hồ khi có công văn hoặc giấy đề nghị lắp đặt hệ thống nước; giấy phép kinh doanh hoặc quyết định thành lập; giấy tờ về nhà đất liên quan đến địa chỉ đề nghị lắp đặt đồng hồ nước…

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.