Mở thêm đường bay Đài Bắc - Đà Nẵng

.

ĐNO – Trưa 23-1, tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng, Sở Du lịch thành phố phối hợp với hãng hàng không Startlux Airlines (Đài Loan-Trung Quốc) khai trương tuyến đường bay Đài Bắc - Đà Nẵng. 

Lãnh đạo Sở Du lịch thành phố tăng hoa và quà lưu niệm cho đại diện hãng hàng không Startlux Airlines và Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng
Lãnh đạo Sở Du lịch thành phố tăng hoa và quà lưu niệm cho đại diện hãng hàng không Startlux Airlines và Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Theo đó, hãng Startlux Airlines vận hành loại máy bay A321 neo tiên tiến trên tuyến bay nói trên với 188 chỗ ngồi/máy bay, gồm: 8 ghế hạng thương gia và 180 ghế hạng phổ thông. Mỗi ghế hạng thương gia có thể biến thành một giường phẳng và được trang bị một màn hình giải trí, chỗ ngồi tương xứng hạng ghế. Trên máy bay, toàn bộ hành khách được cung cấp dịch vụ wifi…

Hiện tại ở Đài Loan và Đà Nẵng, hãng hàng không này đã bán vé máy bay và gói du lịch, cung cấp thêm lựa chọn cho du khách về chuyến bay, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. 

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc sở Du lịch thành phố biết, trong năm 2020 và các năm tiếp theo, ngành du lịch thành phố sẽ tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến mở thêm các đường bay mới từ các nước ASEAN đến Đà Nẵng.

Đại diện Sở Du lịch thành phố tăng hoa và quà lưu niệm cho những hành khách đi trên chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Startlux Airlines từ Đài Bắc đến Đà Nẵng.
Đại diện Sở Du lịch thành phố tặng hoa và quà lưu niệm cho những hành khách đi trên chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Startlux Airlines từ Đài Bắc đến Đà Nẵng.  Ảnh: HOÀNG HIỆP.

HOÀNG HIỆP

;
;
.
.
.
.
.