DNES tìm kiếm dự án khởi nghiệp để ươm tạo miễn phí

.

Finc là chương trình Ươm tạo khởi nghiệp sáng tạo kéo dài từ 3-6 tháng tại Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) nhằm giúp những người khởi nghiệp hoàn thiện mô hình kinh doanh khả thi, qua đó gia tăng cơ hội tăng trưởng và nhận được vốn đầu tư; bên cạnh đó, nâng cao năng lực những người sáng lập doanh nghiệp, tổ chức về xây dựng, dẫn dắt và phát triển một dự án khởi nghiệp sáng tạo.

Finc không thu phí, không yêu cầu cổ phần công ty, ngoài ra, những dự án tham dự còn được hỗ trợ các dịch vụ khác như: thành lập doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, luật từ các đối tác dịch vụ của Finc, tham gia các sự kiện khởi nghiệp (SURF, Techfest…).

Finc đẩy mạnh ươm tạo dự án trong vòng 3 tháng đầu thông qua các buổi trao đổi kiến thức, phương pháp, kỹ năng để kiểm chứng các giả định về thị trường và mô hình kinh doanh, sau 3 tháng, các dự án sẽ được kết nối với nhà huấn luyện, nhà đầu tư, đối tác để tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh và mở rộng nguồn lực.

Từ 2016 đến nay, Finc đã ươm tạo 50 dự án khởi nghiệp tại Đà Nẵng với tỷ lệ 17,5% vẫn hoạt động sau năm thứ 2, trong đó có 5 doanh nghiệp đã gọi vốn thành công và 3 công ty xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, tiêu biểu như: Minh Hong Biotech, Hekate, Cashbag, Arya Tara, Dat Bike… và nhiều dự án khác.

Chương trình Finc phù hợp và hiệu quả với các dự án ở giai đoạn đầu, khi xác định phân khúc thị trường, hoàn thiện và kiểm chứng mô hình kinh doanh. Finc không giới hạn lĩnh vực tham gia của dự án, ưu tiên dự án có hàm lượng công nghệ như: công nghệ thông tin, công nghệ, sinh học… Để tham gia chương trình Finc, đăng ký theo đường link  http://bit.ly/join-finc, hạn cuối nhận hồ sơ Finc khóa 9 là ngày 29-2-2020.

MAI QUẾ

;
;
.
.
.
.
.