Hàng nghìn người miền Trung nhận quà Tết ý nghĩa từ Huda

.

Là một hoạt động vì cộng đồng đã được thực hiện qua nhiều năm, hành trình trao tặng các phần quà thiết thực cho người dân các tỉnh thành miền Trung tiếp tục được công ty bia Carlsberg Việt Nam, nhãn hàng Huda thực hiện dịp Tết Tân Sửu này.

Khi Tết Nguyên đán đang đến cận kề, lễ trao quà của Huda cho những bà con có hoàn cảnh đặc biệt đã lần lượt diễn ra tại các xã, huyện của 9 tỉnh miền Trung, trải từ Thanh Hóa đến Quảng Nam.

Chỉ trong vòng 1 tuần từ 21-1 đến 28-1, phối hợp cùng chính quyền các địa phương, Huda đã gấp rút triển khai công tác chuẩn bị, vận chuyển và trao quà đến tận tay người dân, mang Tết Tân Sửu tới gần hơn với bà con.

9.000 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho dịp Tết góp phần hỗ trợ cho bà có một cái Tết đủ đầy, đồng thời mang theo những lời chúc cho một năm mới an lành của thương hiệu.

Không chỉ trao tận tay những phần quà Tết, chuyến đi còn là dịp để thương hiệu bia Huda gặp gỡ, chia sẻ để thêm phần thấu hiểu về đời sống của bà con nơi đây. Khi được hỏi về kế hoạch chuẩn bị cho Tết Tân Sửu đang gần kề, bà con ở Quảng Bình chia sẻ: “Nhà bác năm nay hư hại nhiều vì lũ lụt, làm ăn cũng khó khăn vì dịch bệnh, thành ra cũng không sắm được nhiều để đón Tết. May mắn có Huda hỗ trợ, với những người như bác thì giá trị phần quà này thực sự rất lớn.”

Cũng bị ảnh hưởng không nhỏ qua trận lũ lụt lịch sử, người dân Huế không khỏi phấn khởi và xúc động khi đón nhận những phần quà từ Huda: “Năm nay dịch bệnh và lũ lụt làm nhà chị khó khăn quá nên chưa có chuẩn bị gì cho Tết được. May có những món quà Tết đầu tiên của Huda nên nhà chị cũng đỡ được phần nào!” 

Những món quà phần nào mang Tết đến gần hơn cho bà con, đồng thời chứa đựng tình cảm dành cho quê hương mà thương hiệu nuôi dưỡng suốt 3 thập kỷ qua.

Mang 9.000 phần quà Tết đến với miền Trung thân yêu, Huda mong muốn góp phần mang đến một khởi đầu năm mới thuận lợi, đủ đầy cho người dân miền Trung, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng nỗ lực vì sự phát triển của mảnh đất quê hương. 

Trong suốt 3 thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng miền Trung, thương hiệu bia Huda đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần người dân nơi đây. Chào đón năm mới Tân Sửu 2021, Huda góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, thông qua hoạt động tặng 9.000 phần quà Tết tới các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt dọc 9 tỉnh thành miền Trung từ Thanh Hóa tới Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, Huda còn tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc độc đáo tại Vinh, Quảng Trị, Quảng Bình và tài trợ cho sự kiện đếm ngược chào năm mới 2021 tại Thừa Thiên Huế do UBND tỉnh tổ chức, cùng hàng loạt các hoạt động hấp dẫn, mang đến một mùa Tết sum vầy cho bà con miền Trung.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda Beer.


 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích