Hơn 2.600 cuộc gọi hỗ trợ du khách từ đầu năm tới nay

.

Ngày 12-3, Trung tâm Hỗ trợ du khách (Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng - Sở Du lịch) cho biết, từ đầu năm 2021 đến nay, trung tâm đã tiếp nhận hơn 2.600 cuộc gọi thông qua số hotline, tiếp nhận và trả lời 80 email của du khách. Nội dung du khách thường hỏi là các chương trình khuyến mãi, giá vé tại các điểm tham quan du lịch; các sự kiện diễn ra trong thời gian lễ, Tết; liên quan đến việc cách ly khi du khách từ các địa phương khác đến Đà Nẵng. Khách tìm hiểu thông tin chủ yếu đến từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành trong cả nước.

Từ đầu năm đến nay Trung tâm Hỗ trợ du khách luôn bảo đảm lịch trực tại các quầy thông tin (văn phòng, quầy thông tin du lịch quốc nội tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng); sẵn sàng phối hợp với Tổ phản ứng nhanh du lịch và tổng đài dịch vụ công 1022 để kịp thời xử lý các tình huống xảy ra cũng như giải đáp các thắc mắc, giải quyết những vấn đề liên quan đến du khách. Trung tâm Hỗ trợ du khách cũng chủ động triển khai các quy định phòng, chống dịch theo chỉ đạo của UBND thành phố, đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bằng các hình thức như đặt phướn tuyên truyền theo nội dung 5K của Bộ Y tế, phát khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn miễn phí cho du khách tại Trung tâm Hỗ trợ du khách (số 108 Bạch Đằng) và quầy thông tin du lịch quốc nội tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng. Đồng thời thường trực số điện thoại đường dây nóng để giải đáp các thông tin liên quan đến dịch bệnh và hỗ trợ du khách…

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích