Bảo đảm cung cấp điện phục vụ hoạt động bầu cử

.

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã hoàn thiện việc lập phương thức cấp điện nhằm bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục cho công tác chuẩn bị và diễn ra bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, từ nay đến hết ngày 23-5.

Riêng ngày diễn ra bầu cử (23-5), PC Đà Nẵng không bố trí công tác ảnh hưởng đến việc cung cấp điện trên địa bàn thành phố, ngoại trừ việc cắt điện để xử lý sự cố và theo yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền. Bên cạnh đó chuẩn bị sẵn sàng các phương án xử lý, cấp điện trở lại và liên tục trong trường hợp có sự cố cục bộ tại các trạm biến áp và đường dây.

PC Đà Nẵng cũng yêu cầu các đơn vị điện lực trực thuộc chủ động làm việc với các cấp chính quyền địa phương, các ban/tổ bầu cử các cấp về thông tin các địa điểm phục vụ công tác chuẩn bị và diễn ra bầu cử để lập phương án cấp điện; xem xét bố trí nhân viên trực phối hợp xử lý sự cố kịp thời tại các địa điểm thuộc phạm vi quản lý của các đơn vị, nếu có yêu cầu…

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.