Kết nối thị trường du lịch Đông Nam Á

.

Chiều 28-4, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Bình tổ chức hội nghị trực tuyến quảng bá, kết nối hơn 80 doanh nghiệp du lịch của 4 địa phương với gần 100 đơn vị du lịch, lữ hành của các thị trường Singapore, Malaysia, Thái Lan.

Tại hội nghị, đại diện Sở Du lịch thành phố giới thiệu các sản phẩm du lịch nổi bật của 4 địa phương trong bối cảnh bình thường mới, trong đó tập trung vào quy trình đón khách an toàn khi thị trường du lịch quốc tế sôi động trở lại. Các đơn vị lữ hành của các bên tích cực kết nối, thảo luận xoay quanh các vấn đề như hộ chiếu vắc-xin; chủ trương mở cửa bầu trời trở lại khi điều kiện cho phép.

Để thích nghi với bối cảnh du lịch quốc tế chưa thể hoạt động trở lại, ngành du lịch các địa phương đang tích cực ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến du lịch, thực hiện kế hoạch liên kết, xúc tiến... Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đánh giá cao động thái chủ động kết nối duy trì thị trường khách quốc tế của 4 địa phương; đồng thời khẳng định sẽ đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp Singapore cũng như 4 địa phương trong xúc tiến thương mại du lịch.

Được biết, ngoài hội nghị trực tuyến này, tới đây 4 địa phương tiếp tục phối hợp tổ chức hội nghị trực tuyến kết nối với doanh nghiệp lữ hành Hàn Quốc và Nhật Bản, các thị trường gần và nhiều tiềm năng nối lại giao thương du lịch sau khi vắc-xin được tiêm chủng rộng rãi. 

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.