Phát động chương trình tăng tốc khởi nghiệp SHi-VTS 2021

.

Ngày 28-4, Trung tâm ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn (SHi) phát động chương trình tăng tốc khởi nghiệp SHi-VTS 2021 dành cho các dự án khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ đã có sản phẩm trên thị trường, thuộc các lĩnh vực: du lịch, ẩm thực, chuyển đổi số, truyền thông số, quản lý doanh nghiệp, giáo dục, tư vấn, sức khỏe…

Tham gia chương trình, các đội ngũ thực hiện dự án có cơ hội nâng cao năng lực thông qua những khóa huấn luyện chuyên sâu, các buổi tư vấn 1-1 cùng chuyên gia và cố vấn. Đồng thời, được đề xuất tham dự các chương trình khởi nghiệp quốc gia, kết nối mạng lưới nhà đầu tư và đối tác. Chương trình dành cho các dự án có khát vọng tăng trưởng, chinh phục thị trường lớn, có tiềm năng mở rộng quy mô ra khu vực và quốc tế. Ngoài ra, người sáng lập dự án phải có chuyên môn sâu trong lĩnh vực liên quan.

Chương trình SHi-VTS 2021 kéo dài từ tháng 4-2021 đến tháng 3-2022 với các vòng: tuyển đơn, phỏng vấn và định hướng, huấn luyện chuyên sâu, tư vấn và kết nối đầu tư. Thông tin chi tiết tham khảo trang webside: www.songhan.vn.

PHONG LAN

;
;
.
.
.
.
.