Khách hàng sử dụng 18 dịch vụ trực tuyến của ngành điện

.

Chiều 7-5, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng cho biết, để thích ứng với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền và khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến nhằm hạn chế tình trạng tiếp xúc, giảm thiểu nguy cơ lây lan virus SARS-CoV-2 trong cộng đồng.

Theo đó, khách hàng sẽ được sử dụng 18 dịch vụ của ngành điện lực như: cấp điện mới, thay đổi công suất, thay đổi mục đích, kiểm tra công-tơ, tra cứu chỉ số điện sử dụng hằng ngày, thanh toán tiền điện... thông qua giao dịch trực tuyến tại địa chỉ:  [https://dichvucong.gov.vn/](https://dichvucong.gov.vn/). Hình thức thanh toán qua tài khoản của các ngân hàng: Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Agribank, ABBank, Techcombank, VIB, LienVietPostBank, MBbank, Sacombank, SCB, MSB, SHB, ACB, VPBank, DongA Bank. Hoặc qua ví điện tử Momo, Payoo, VNPTPay, Vimo, AirPay, zaloPay...

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích