Rút ngắn thời gian triển khai quy hoạch phân khu

.

UBND thành phố vừa ban hành công văn triển khai kế hoạch đối với nhiệm vụ triển khai Quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Theo đó, Chủ tịch UBND thành phố giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp các sở, ban, ngành liên quan; UBND các quận, huyện, ban quản lý dự án triển khai nhiệm vụ phối hợp Ban Đô thị HĐND thành phố tiến hành rà soát, rút ngắn thời gian thực hiện đối với việc lập, phê duyệt quy hoạch phân khu chức năng và ban hành Quy chế quản lý kiến trúc.

Các đơn vị liên quan cần tăng cường phối hợp, trao đổi, chia sẻ thông tin với các nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân trong đề xuất ý tưởng quy hoạch bảo đảm các ý tưởng phù hợp với định hướng phát triển thành phố; quy hoạch chung và các quy hoạch đã được phê duyệt.

UBND thành phố yêu cầu Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp các sở, ban, ngành liên quan; UBND các quận, huyện, ban quản lý dự án chủ động mời các chuyên gia tham gia góp ý ngay trong quá trình lập quy hoạch phân khu và lấy ý kiến, nhất là cộng đồng dân cư, doanh nghiệp cần bảo đảm thực chất, hiệu quả, tạo sự đồng thuận cao trong quá trình thực hiện.

T.TÙNG

;
;
.
.
.
.
.