Khai mạc chương trình 'Quảng bá hàng Việt - Đà Nẵng năm 2021'

.

ĐNO - Tối 22-12, chương trình “Quảng bá hàng Việt - Đà Nẵng năm 2021” khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng với quy mô 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đồ gia dụng, thủ công mỹ nghệ… Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn dự lễ khai mạc.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn (giữa) cùng các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình. Ảnh: QUỲNH TRANG
Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn (giữa) cùng các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình. Ảnh: QUỲNH TRANG

Chương trình thu hút sự tham gia của 46 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố khác như Hải Dương, Nghệ An và Quảng Nam.

Tiếp nối sự kiện “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2021” đợt 1, trong khuôn khổ chương trình “Quảng bá hàng Việt - Đà Nẵng năm 2021”, Sở Công Thương phát động sự kiện đợt 2 từ ngày 22-12 đến 28-12 và nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của hơn 20 trung tâm thương mại, siêu thị với hơn 6.000 mặt hàng khuyến mại các loại.

Tại lễ khai mạc, ban tổ chức công bố và trao giấy chứng nhận sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của thành phố Đà Nẵng năm 2020 cho 7 sản phẩm của 3 đơn vị; trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021 cấp quốc gia cho 2 sản phẩm của 2 đơn vị và cấp thành phố cho 9 sản phẩm của 9 đơn vị.

Bà Lê Thị Kim Phương, Giám đốc Sở Công Thương cho biết: “Đây là một trong chuỗi sự kiện mà Sở Công Thương tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, kinh doanh để từng bước phục hồi và phát triển trong tình hình mới, đặc biệt đối với các doanh nghiệp có các sản phẩm đặc trưng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các sản phẩm OCOP của thành phố".

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn tham quan các gian hàng. Ảnh: QUỲNH TRANG
Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn (giữa) tham quan các gian hàng. Ảnh: QUỲNH TRANG

QUỲNH TRANG

;
;
.
.
.
.
.